CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI CÙNG SINH VIÊN 

KHOA QLNN, QTVP & DL 

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, hoàn thiện hơn nữa công tác phục vụ sinh viên; Đồng thời, nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa sinh viên và giáo viên thuộc Khoa cũng như giải đáp thắc mắc của sinh viên liên quan đến ngành học, kỹ năng nghề nghiệp, vị trí việc làm,… Sáng ngày 26/11/2018 tại sảnh tòa nhà B1, Khoa Quản lý nhà nước, Quản trị văn phòng và Du lịch đã tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Khoa với sinh viên, năm học 2018 – 2019.

Đến tham dự chương trình về phía các phòng chức năng có Thầy Phan Quốc Nghĩa – Trưởng Phòng Khảo thí; Cô Ngô Sô Phe – Phó Trưởng Phòng Kế hoạch – Tài vụ; Thầy Tô Hoàng Tuấn – Phó Trưởng Phòng Đào tạo, Cô Trần Thị Cúc – Trưởng Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh. Về phía Khoa có Cô Phùng Thị Phượng Khánh – Trưởng Khoa và đại diện các Trưởng, Phó Bộ môn cùng toàn thể cán bộ giảng viên và trên 150 sinh viên đại diện các lớp thuộc Khoa Quản lý nhà nước, Quản trị văn phòng và Du lịch.

co khanh

           Cô Phùng Thị Phượng Khánh - Trưởng Khoa QVD phát biểu tại buổi đối thoại

           Chương trình đối thoại là cơ hội cho các bạn sinh viên Khoa Quản lý nhà nước, Quản trị văn phòng và Du lịch cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm sống.

Trong không khí cởi mở, gần gũi, các bạn sinh viên đã mạnh dạn đề đạt nguyện vọng, đóng góp ý kiến với Trường về những vấn đề liên quan đến điều kiện học tập, cơ sở vật chất, quy trình đánh giá học tập, rèn luyện cùng các công tác phục vụ sinh viên,... 

phong ban

Đại diện Lãnh đạo phòng chức năng giải đáp thắc mắc sinh viên

Cô Phùng Thị Phượng Khánh – Trưởng Khoa Quản lý nhà nước, Quản trị văn phòng và Du lịch và đại diện các đơn vị đã lần lượt giải đáp tận tình những thắc mắc của các bạn sinh viên; Đồng thời, chia sẻ một số chủ trương, kế hoạch của Nhà trường trong thời gian tới. Ngoài ra, tại buổi đối thoại, 08 suất học bổng mỗi suất trị quá 500 nghìn đồng do tập thể giáo viên của Khoa đóng góp đã được trao tặng cho các bạn sinh viên có hoàn thành khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập.

Công tác gặp gỡ, tiếp nhận ý kiến, nguyện vọng của sinh viên vào đầu mỗi năm học đã trở thành hoạt động thường niên, góp phần hình thành cầu nối thông tin quan trọng giữa Nhà trường với sinh viên. Hoạt động thiết thực này vừa giúp sinh viên có được tâm thế thoải mái, chủ động trong học tập, rèn luyện, vừa tạo cơ sở để Nhà trường có các giải pháp, điều chỉnh chính sách phù hợp với nguyện vọng, quyền lợi chính đáng của sinh viên.