- Được đăng: Thứ tư, 29 Tháng 7 2015 09:29
- Lượt xem: 981
KHOA QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG – VIỆT NAM HỌC
– THƯ VIỆN TỔ CHỨC TẬP HUẤN “KỸ NĂNG BÁN HÀNG” CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CỦA CHI NHÁNH
VIETTEL TRÀ VINH
Trong nền kinh tế hội nhập hiện nay trước sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày càng gay gắt thì đòi hỏi các doanh nghiệp phải nâng cao năng lực của mình, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đòi hỏi họ không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những cái mới vận dụng có hiệu quả vào công việc nhằm tăng năng suất lao động. Một số doanh nghiệp hiện nay phát triển và lớn mạnh vì họ có nhiều khách hàng, để đạt được điều đó thì kỹ năng phục vụ và chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng. Xác định tầm quan trọng đó, ngày 23/6/2013 Chi nhánh Viettel Trà Vinh phối hợp với Khoa Quản trị văn phòng – Việt Nam học – Thư viện tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng bán hàng”
Xem thêm: Tập huấn kỹ năng bán hàng