Tin mới nhất

Danh sách giáo viên chấm báo cáo thực tập tốt nghiệp lớp TH15HCVP

15 Tháng 6 2017

Kế hoạch tổ chức Hội thảo tư vấn học tập và làm việc tại Nhật Bản

13 Tháng 6 2017

Thông báo lập danh sách sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tốt để tạo nguồn cho Chương trình học bổng tài trợ "Ươm mầm xanh tri thức"

13 Tháng 6 2017

Thống kê

116208
Hôm nayHôm nay173
Hôm quaHôm qua238
Tuần nàyTuần này1334
Tháng nàyTháng này5358
Tất cảTất cả116208

Quản lý và kinh doanh du lịch

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

                                      Trình độ đào tạo: Trung cấp chuyên nghiệp

                                     Ngành đào tạo: Quản lý và kinh doanh Du lịch

                                     Mã ngành:

                                     Hệ: Chính qui

I. GIỚI THIỆU VÀ MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH

    Sau khi học xong chương trình sinh viên có kiến thức và kỹ năng thực hành nghề nghiệp chuyên ngành Du lịch ở trình độ trung cấp.

    Chương trình Trung cấp chuyên nghiệp ngành Du lịch, được thiết kế học trong 04 học kỳ (tương đương 02 năm).

    Tổng khối lượng chương trình:  68 tín chỉ.

    Đối tượng tuyển sinh: Học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương trở lên.

II. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

    2.1. Về kiến thức:

     Chương trình sẽ cung cấp cho người học lượng kiến thức lý thuyết chuyên ngành và kỹ năng thực hành gắn với thực tiễn sản xuất kinh doanh nhằm đáp ứng theo yêu cầu của cộng đồng.

    2.2. Về kỹ năng :

      - Thực hiện qui trình hướng dẫn, cách phục vụ và cách xử lý tình huống của hướng dẫn viên đối với khách trong chuyến tham quan du lịch.

      - Thực hiện qui trình của nhân viên tiếp tân về: thủ tục đăng kí phòng (reservation), nhận phòng (check - in), phục vụ khách (service), thanh toán phòng (check - out) cho khách.

     - Thực hiện qui trình thực hiện của nhân viên phục vụ phòng về công tác làm vệ sinh phòng, hướng dẫn khách sử dụng các trang thiết bị trong phòng của khách và xử lí những tình huống xảy ra (theo yêu cầu của khách hoặc những tình huống cấp bách xảy ra)

     -  Thực hiện qui trình đón tiếp khách, phục vụ món ăn cho khách, đưa tiễn khách và dọn bàn tiệc

      - Thể hiện tác phong công nghiệp trong công việc

      -  Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp.

    2.3. Về thái độ:

      -  Đào tạo người sinh viêncó lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có đạo đức nghề nghiệp, có ý chí lập thân lập nghiệp với tư duy năng động sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật tốt và tác phong sinh hoạt văn minh.

     -Đào tạo người sinh viên có ý thức rèn luyện sức khỏe để đảm bảo yêu cầu công tác. 

    2.4. Cơ hội nghề nghiệp:

     -  Nhân viên tiếp tân khách sạn

     -  Nhân viên lễ tân nhà hàng

     -  Nhân viên phục vụ nhà hàng

     -  Nhân viên phục vụ buồng

     -  Nhân viên hướng dẫn du lịch

     -  Nhân viên bán tour du lịch.

III. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

    Khối lượng kiến thức, kỹ năng tối thiểu và thời gian đào tạo:

    Tổng khối lượng chương trình: 68 tín chỉ

    Thời gian đào tạo: 02 năm